วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[SF] เถื่อน 20+ : JAETEN DOTEN [3P]









ดวงตารีเงยหน้ามองปีศาจร้ายสองตัวกำลังจ้องมองเขาด้วยสายตาอันชั่วร้าย ก่อนปีศาจร่างสูงนั่นกำลังเดินไปเอากล้องวีดีโอมาตั้งที่ปลายเตียง ไฟสีแดงกระพริบเป็นสัญญาว่าตอนนี้กล้องวีดีโอกำลังบันทึกภาพและเสียงอยู่


"พวกแกจะทำอะไร"


เตนล์เอ่ยถามเสียงสั่นเครือเมื่อเห็นแจฮยอนกับโดยองกำลังปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเอง พลางจ้องมองมายังเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการอย่างปิดไม่มิด



"กูขอก่อนนะ" โดยองที่ปลดเสื้อของตัวเองออกเสร็จแล้วหันไปยักคิ้วให้เพื่อนร่างโปร่ง



"ตามสบายครับเพื่อน" แจฮยอนตอบพร้อมกับระบายยิ้มเล่ห์ ไหนๆโดยองมันก็เล็งรูมเมทเขามานานแล้ว ก็ให้มันก่อนแล้วกัน ส่วนเขาเอาที่หลังก็ได้...


ร่างสูงก้าวขึ้นไปบนเตียง แล้วกระชากร่างบางที่นอนกอดเข่าอยู่ให้หันมาสบตากับเขา ดางตารีเหม่อลอย เหมือนคนไร้อารมณ์ โดยองกระตุกยิ้มมุมปากเมื่อรู้สึกว่ายาเริ่มออกฤทธิ์แล้ว


โดยองขึ้นคร่อมร่างบางไว้ มือหนาเริ่มปลดกระดุมเสื้อของอีกคนทีละเม็ดแต่ดูเหมือนจะไม่ทันกับอารมณ์ที่พลุ่งพล่านในตัวเขา เลยจัดการกระชากเสื้อตัวบางจนกระดุมกระเด็นกระดอนไปเต็มพื้นห้อง


"อึก.. อื้ออ" เตนล์สะดุ้งตกใจ เมื่ออีกคนกระชากเสื้อตัวบางแหวกสาบเสื้อออกจนเผยให้เห็นผิวขาวออมชมพูระเรื่อ


โดยองเลียริมฝีปากตัวเองทันทีเมื่อผิวขาวๆปรากฏสู่สายตา ไหนจะยอดอกสีอ่อนที่เด่นอยู่บนอกบาง ว่าแล้วก็ก้มลงใช้ปากครอบยอดอกแล้วดูดดุนอย่างแรงด้วยความหื่นกระหาย มืออีกข้างก็ไม่ปล่อยให้ว่าง เลื่อนขึ้นมาบดขยี้ยอดอกที่ว่างอยู่


"อ๊ะ. อื้อ" เสียงหวานครวญครางเมื่อลิ้นร้อนๆเกี่ยวตวัดยอดอกดูดเม้มด้วยความป่าเถื่อน อกบางนั่นเผลอแอ่นขึ้นด้วยความเสียว ทำให้โดยองดูดดึงยอดอกได้ถนัดขึ้น ฟันคมๆเผลอกัดยอดออกจนเป็นรอยฟันสลับดูดเม้มจนแรงจนเกิดเสียงดังบ๊วบ!


โดยองผละออกจากอกของอีกคน ก่อนมือหนาจะรั้งท้ายทอยร่างบางขึ้นมาแล้วก้มลงบดขยี้ริมฝีปากบางอย่างแรง ลิ้นร้อนกวาดต้อนในโพรงปากเล็กอย่างกระหาย


ร่างสูงผละจูบออกมาดูผลงาน ปากบางนั่นแดงช้ำจากการบดขยี้ของเขา มือหนาเลื่อนลงไปปลดตะขอกางเกงของเตนล์ออกพร้อมกระชากกางเกงกับชั้นในออกไปพร้อมกันอย่างแรงโดยไม่สนใจเสียงสะอื้นของอีกฝ่ายที่ดังขึ้นเป็นระยะ


ร่างเปลือยเปล่าของคนที่เขาเล็งไว้มานานปรากฏสู่สายตาคู่กลม นั้นเรียกอารมณ์ดิบเถื่อนในกายเขาให้พุ่งสูงขึ้น


โดยองก้มลงใช้ปากกับส่วนนั้นของเตนล์ ลิ้นร้อนๆตวัดเลียส่วนปลายก่อนจะห่อริมฝีปากแล้วรูดรั้งอย่างแรง


"อึก. อื้ออ พอ พอแล้ว" เตนล์ร้องครวญครางขอร้องให้อีกคนหยุดการกระทำอันแสนป่าเถื่อนออกมาอย่างน่าสงสาร แต่เหมือนเสียงอ้อนวอนของเขาจะไม่ซึบซับเข้าโซนประสาทของอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย เพราะโดยองยังคงรูดรั้งแก่นกายเขาอย่างแสนป่าเถื่อน


แจฮยอนมองภาพเพื่อนรักที่กำลังร่วมรักกับรูมเมทของเขาอย่างร้อนแรงแล้วต้องเลียริมฝีปากของตัวเอง เขาไม่คิดเลยว่าเพื่อนรักเขาจะร้อนแรงถึงเพียงนี้ ก็นะ ร่างบางที่เปลือยเปล่านั่นช่างแสนยั่วยวนใครเห็นก็ต้องสติแตกกันทั้งนั้น


เหมือนกับเขาตอนนี้


แจฮยอนสติขาดผึ่ง เขาไม่สามารถอดทนกับความต้องการของตัวเองได้อีกแล้ว มือหนาปลดกางเกงพร้อมชั้นในออกมาอย่างรีบๆแล้วก้าวขึ้นเตียงทันที


โดยองเห็นเพื่อนรักก้าวขึ้นมาบนเตียงก็เงยหน้าขึ้นมาจากหว่างขาของร่างบางแล้วมองแจฮยอนด้วยความสงสัย


"ไหนมึงบอกให้กูก่อนไง"


"เออ กูให้มึงสอดก่อนแน่ ไม่ต้องห่วงหรอก"


แจฮยอนพูดจบก็คลานเข้าไปประชิดกับใบหน้าหวาน ก่อนจะจ่อแท่งร้อนกับปากของร่างบาง


"อึก อือออ" เตนล์เม้นปากแน่นไม่ให้แจฮยอนส่งแท่งร้อนเข้ามาในปากได้ ร่างบางส่ายส่ายศีรษะไปมาอย่างน่าสงสาร


แจฮยอนเห็นอีกคนเม้มปากแน่น มือหนาเอื้อมไปบีบปากบางให้อ้าออกก่อนจะยัดแก่นกายร้อนเข้ามาในโพรงปากบาง


เตนล์ทั้งเจ็บและจุกที่คอเมื่ออีกฝ่ายกระแทกกายเข้ามาถี่รัว ปากบางห่อรูดรั้งตามแรงกระแทกที่ส่งเข้ามาในปาก


แต่เมื่อถูกโดยองที่ยังใช้ปากเกี่ยวตวัดแก่นกายเล็กอย่างแรงอยู่ ปากบางก็ห่อดูดเม้มแท่งร้อนของแจฮยอนแรงขึ้นเพื่อระบายความเสียวซ่านจากช่วงล่างที่โดยองปรนเปรอให้


"ซี๊ดดดด อ่า" แจฮยอนซีดปากออกมาเมื่อเตนล์ห่อริมฝีปากรูดรั้งแก่นกายแรงขึ้นเขาจนต้องครางออกมาอย่างสุขสม


ไม่นานแจฮยอนก็ถึงจุดสุดยอดของความต้องการ น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปล่อยออกมาเต็มปากบาง เมื่อถอนแก่นกายออกมาเตนล์ก็ไอโคลกเอาสิ่งสกปรกออกมา แต่ก็ยังหายใจไม่ทันเต็มปอดเพราะถูกโดยองปรนเปรอช่วงล่างอย่างถี่รัวจนต้องร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา


"อ๊ะ อื้อออ" ไม่นานร่างปากก็ปลดปล่อยธารน้ำรักสีขุ่นออกมาเต็มปากโดยอง เตนล์นอนหอบหายใจอย่างแรง น้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสาย


ร่างสูงลุกขึ้นปลดกางเกงพร้อมชั้นในอย่างรีบเร่ง แล้วหันมาส่งสายตากับแจฮยอนเพื่อนรักเป็นอันรู้กัน จากนั้นเคลื่อนตัวมานั่งพิงที่หัวเตียง


แจฮยอนเห็นโดยองนั่งพิงหัวเตียงแล้วก็อุ้มร่างบางที่นอนหอบหายใจอยู่ขึ้นมาแล้วขยับให้ช่องทางสี หวานจ่อกับแก่นกายแข็งแรงของโดยอง


"อึก. ไม่ อย่านะ ฮืออ" เตนล์ร่ำไห้ออกมาอย่างเวทนากับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับตัวเอง เขาไม่มีแรงแต่จะดิ้น ได้แต่ปล่อยให้ปีศาจทั้งสองรังแกเขาได้ตามอำเภอใจ


"เร็วๆหน่อยสิว่ะ" โดยองสั่งเร่งเพื่อน เพราะรู้สึกปวดหนึบที่ช่วงล่างจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว


แจฮยอนยิ้มเล่ห์ก่อนจะจับร่างบางกดลงไปกับแก่นกายของโดยอง


"ม่ายยย ฮืออ" เตนล์ตะเกียดตะกายขึ้นมาจากแก่นกายของโดยองด้วยความเจ็บปวดแต่ก็ถูกแจฮยอนจับยึดไว้


แจฮยอนกดร่างบางลงกับแก่นกายของโดยองแต่ก็เข้าไปได้เพียงครึ่งเดียว ก็ยิ้มมุมปากเมื่อเขาคิดวิธีที่จะแกล้งเพื่อนรักได้


แจฮยอนเห็นโดยองกำลังครางอื้ออึงอยู่กับความคับแน่นที่ได้สัมผัสเพียงครึ่งเดียว ก็ยกร่างบางขึ้นทำให้แก่นกายที่เข้าไปเพียงครึ่งเดียวหลุดออกมาจากท่องทางสีหวาน


"สัส แจฮยอน" โดยองสถบใส่เพื่อนรักก่อนจะคว้าร่างบางไว้เองขืนปล่อยให้แจฮยอนช่วยเขาก็ไม่เสร็จกันพอดี "เอามานี่ กูจัดการเอง"

โดยองกดร่างบางลงพร้อมสวนแก่นกายเข้าไปจนมิดด้าน


"โอ้ยย เจ็บ อึก" เตนล์ร้องออกมาด้วยความเจ็บเหมือนร่างกายของเขากำลังจะแตกเป็นเสี่ยงๆ


โดยองซี๊ดปากกับความคับแน่นของอีกคน ก่อนจะเริ่มยกบั้นท้ายของร่างบางขึ้นลงพร้อมสวนกระแทกแก่นกายเข้าออกตามจังหวะของแรงอารมณ์ที่พุ่งสูงจนเสียงหวานครางออกมาดังลั่น


"อ๊ะ อืออ "


"ซี๊ด อ่า" โดยองเมื่อใกล้จะถึงจุดสุดยอดแห่งความต้องการก็ผลักให้ร่างบางนอนราบไปกับเตียง ก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วกระแทกแก่นกายถี่ยิบจนร่างบางหัวสั่นหัวคลอน


โดยองกระแทกแก่นกายย้ำๆอีกสองสามครั้งก็ปล่อยธารน้ำรักอุ่นเต็มช่องทางสีหวาน แล้วถอนแก่นกายออกมาทำให้น้ำสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาเลอะผ้าปูที่นอนเป็นดวงๆ


แจฮยอนเมื่อเห็นเพื่อนรักถึงจุดสูงสุดแห่งความต้องการแล้วก็รีบอุ้มร่างบางที่นอนหมดแรงอยู่บนเตียงขึ้นพาดบ่า


"มึงจะเอาไปไหนวะ"




"ก็ถึงคิวกูแล้วนี่"


แจฮยอนตอบโดยองจบก็อุ้มอีกคนมาที่โต๊ะเครื่องทำงาน


"พอเถอะนะ อึก ฮือ" เตนล์ยกมือไหว้ขอความเห็นใจด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ แจฮยอนมองคนตรงหน้าแล้วกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะก้มลงจูบริมฝีปากบาง แล้วกระหน่ำจูบลงไปอย่างดูดดื่ม


แจฮยอนไล่จูบลงมาถึงซอกคอก่อนจะดูดเม้มทำรอยรักสีกุหลาบไว้


"อ๊า อื้อ" เตนล์ครางออกมาเสียงสั่นเมื่อร่างโปร่งโน้มลงใช้ลิ้นเกี่ยวตวัดยอดอกรัวๆจนต้องแอ่นอกรับด้วยความเสียวซ่าน


แจฮยอนผละออกมาจากยอดอก แล้วผลักให้ร่างบางนอนราบไปกับโต๊ะทำงาน


มือหนายกสองขาเล็กตั้งชันเข่าและแหวกออกกว้างจนเห็นช่องทางรักสีเข้มเพราะฝีมือของโดยอง ก่อนจะยัดแก่นกายเข้าไปในช่องทางคับแคบที่ตอนนี้หลวมมาแล้วจากศึกของโดยอง



"อ๊าา อื้ออ"


แจฮยอนเริ่มซอยถี่ยิก เร่งจังหวะตามอารมณ์ดิบที่ตอนนี้พุ่งสูงขึ้น เร่าร้อนและกระหน่ำลงไปไม่มีออมแรง


"อื้ออ" เตนล์ร้องครางลั่น ร่างบางสั่นคลอนตามแรงกระแทกของความใหญ่โต เสียวกระสันจนแทบขาดใจ



"ซี๊ดด อ๊าา"


แจฮยอนโถมกายเข้าออกไม่นานก็ปลดปล่อยออกมา ฉีดน้ำอุ่นเข้าไปในช่องทางจนร่างบางสะดุ้งวาบแล้วถอนกายออกไปทำให้น้ำขาวขุ่นไหลลงมาตามขาเรียว









ยังไม่จบนะ กลับไปอ่านต่อที่เว็บเด็กดีนะคะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น