วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Hopelessly in Love : 10

        





หลังจากที่แทยงเอ่ยประโยคที่แฝงนัยยะนั่นออกมา ความง่ายและความใจอ่อนในตัวเขาก็ชักนำให้อีกคนทำตามอำเภอใจจนถูกแทยงอุ้มเขาขึ้นมาบนเตียง


มือหนาเริ่มปลดกระดุมเสื้อนอนตัวเองทีละเม็ดพลางจ้องมองร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเพยิดหน้าให้ร่างบางที่นอนอยู่ถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง


เตนล์หน้าแดงระเรื่อเมื่อมองสบตากับดวงคมที่ส่องประกายความเจ้าเล่ห์ออกมา ก่อนที่มือบางจะเริ่มปลดกระดุมเสื้อนอนของตัวเองทีละเม็ดด้วยใจที่เต้นแรงไม่เป็นจังหวะ

   
 แทยงจับจ้องทุกอิริยาบถของร่างบาง เขารู้สึกปวดหนึบตรงช่วงล่างขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเตนล์ค่อยๆแหวกสาบเสื้อนอนออกจนเห็นผิวขาวอมชมพูระเรื่อ ไหนจะยอดอกสีหวานที่เด่นอยู่บนหน้าอกบาง เชิญชวนให้เขาลิ้มลองน้อยซะที่ไหน


มือหนาเอื้อมไปลูบคลำเนินอกแล้วใช้ปลายนิ้วสะกิดยอดอกสีอ่อน เตนล์เม้มปากเป็นเส้นตรงด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้าหวานเห่อร้อนจนแดงซ่านขึ้นไปถึงหู


แทยงใช้ปลายนิ้วสะกิดยอดอกสีหวานสลับกันทั้งสองข้าง สร้างเสียงครางหวานให้หลุดออกจากร่างบางได้ไม่ยากเย็นนัก ไม่นานยอดอกนั้นแข็งขืนเป็นไตราวกับจะสู้มือเขา แทยงยกยิ้มเมื่อรู้สึกว่าแรงอารมณ์ของคนตรงหน้าเพิ่มมากขึ้น


มือหนาละออกมาจากยอดอกแล้วเกลี่ยผมที่ปกหน้าของร่างบางออกเพื่อให้เห็นดวงหน้าหวานได้ชัดขึ้น พร้อมทั้งโน้มริมฝีปากลงไปทาบทับกับริมฝีปากบางอย่างอ่อนโยน ก่อนจะทิ้งน้ำหนักลงไปเรื่อยๆอย่างแนบแน่น


ปลายลิ้นร้อนเลียริมฝีปากล่างของร่างบางก่อนจะแทรกลิ้นร้อนเข้ามาในปากบางเพื่อกวาดต้อนความหวานอย่างช้าๆแล้วลากไล้จูบมาที่ลำคอระหงส์


แทยงกดจูบลงบนต้นคอขาว ดูดเม้มหยอกล้อกับเนื้อหอมๆของอีกฝ่าย กลิ่นหอมละมุนของเตนล์ทำให้เขาแทบอยากจะกลืนกินคนตรงหน้าไปทั้งตัว


แทยงลงลิ้นลงบนยอดอกของเตนล์ที่แข็งขืนจากแรงอารมณ์ที่พุ่งสูงเนื่องการเล่าโลมของเขา


ลิ้นร้อนๆดูดดุดยอดอกสีหวานฉ่ำ เตนล์แอ่นอกรับกับลิ้นร้อนๆของแทยง ความวาบหวามที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกทำให้ร่างบางบิดตัวด้วยความเสียวซ่านจนเผลอครางออกมา


"อ๊าา แทยง อื้ออ"


แทยงลากไล้ริมฝีปากดูดเม้มสร้างรอยรักตั้งแต่ลำคอละหงส์จนมาถึงสะดือ ร่างโปร่งแกล้งลงลิ้นกับสะดืออีกฝ่าย มือหนาทั้งสองข้างไม่ปล่อยให้ว่างงานเลื่อนขึ้นไปครอบคลุ่มเนินอกก่อนจะบดขยี้เม็ดสีหวานฉ่ำอย่างเบามือ


"อื้อ. แทยง อย่าแกล้ง"  เตนล์ร้องครางด้วยความวาบหวามกับสัมผัสที่ได้รับ อุณหภูมิในร่างกายเริ่มสูงขึ้นจนผิวแดงไปเกือบทั้งตัว


แทยงดึงกางเกงนอนตามด้วยชั้นในสีขาวของเตนล์ให้หลุดออกจากสะโพกร่นลงไปจนถึงขาอ่อนก่อนจะใช้มือหนาดึงให้หลุดจากข้อเท้า


"อื้อ!"


เตนล์สะดุ้งเล็กน้อย เมื่อริมฝีปากร้นขมเม้นแถวขาอ่อนด้านใน เหงื่อกาฬไหลซึมจนชื้นแต่ก็ไม่สามารถระบายความร้อนในกายของเขาที่เกิดจากการเล้าโลมของอีกฝ่ายได้เลย


"อ๊ะ!"


เตนล์ครางลั่น เมื่อมือหนากอบกุมส่วนนั้นแล้วขยับรูดรั้งขึ้นลงเป็นจังหวะ เขาเม้มปากเป็นเส้นตรงเพื่อกลั้นเสียงครางจนสุดความสามารถแต่มันก็หลุดลอดออกมาทุกครั้งที่แทยงเร่งจังหวะมือให้เร็วขึ้น


เรียวขาทั้งสองข้างถูกมือหนาจับพาดบ่าไว้ ท่วงท่าที่น่าอับอายทำให้เตนล์หลับตาปี๋ไม่กล้ามองสิ่งที่แทยงกำลังจะกระทำกับเขา


"อ๊ะ อื้ออ ทะ แทยง"


เตนล์ครางลั่นเมื่อแทยงก้มลงจรดปลายลิ้นกับส่วนนั่นของเขา ลิ้นร้อนๆตวัดเลียส่วนปลายก่อนจะห่อริมฝีปากแล้วรูดรั้งเบาๆที่ส่วนปลาย


เตนล์บิดเร่าด้วยความเสียว มือบางจิกเล็บลงกับผ้าปูที่นอนสีขาวจนยับยู่ยี่ เพื่อระบายความเสียวซ่าน


"อ๊าาาา อื้ออ"


เสียงหวานครางออกมาด้วยความรัญจวนเมื่ออุ้งปากของอีกคนกระทุ้งเข้าออกเร็วขึ้น ลิ้นร้อนๆนั้นตวัดเลียถี่รัวจนสะโพกบางลอยไม่ติดฟูกเตียง


แทยงพาร่างบางไปจนถึงจุดสุดยอดของความต้องการ ธารน้ำสีขาวขุ่นไหลรินจากร่างกายสู่โพรงปากร้อนของแทยงนั้นสร้างความกระดากอายให้กับเตนล์เป็นอย่างมาก


ยิ่งได้สบตากับดวงตาคู่คมที่ส่องประกายของคนที่เงยหน้าขึ้นมองจากหว่างขาของเขาก็ยิ่งทำให้หน้าเขาร้อนผ่าวสะท้านไปทุกอณูของร่างกาย


แทยงมองสบตาอีกคนที่มีทีท่าเขินอายเขาอยู่ก็ระบายยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมา ก่อนจะเลียคราบน้ำรักที่ติดอยู่บนริมฝีปากปากจนหมด ทำให้คนมองนั้นถึงกลับหลบสายตาด้วยความกระดากอายจนแทยงต้องก้มลงไปมอบจูบแรงๆหนึ่งที


"อย่าเกร็งนะ" แทยงก้มลงกระซิบเสียงแหบพร่า มือหนาจับสองขาเรียวให้แยกออกกว้าง จนเห็นช่องทางสีสวย


"ทะ แทยง" เตนล์เอ่ยเรียกอีกคนเสียงสั่นเครือ อยู่ความกลัวก็เข้ามาเกาะกุมจิตใจ ขาสองข้างพยายามหุบเข้าหากันด้วยความอาย แต่ถูกเมือหนาของแทยงยึดไว้


"อย่ากลัว.. เชื่อใจฉันนะเตนล์" แทยงมองสบตาร่างบางเพื่อให้อีกคนหายกลัว แล้วยืนขึ้นปลดเปลื้องกางเกงนอนกับชั้นในออกแล้วโยนลงข้างเตียง


มือหนาแหวกหว่างขาเรียวให้เปิดกว้างก่อนจะสอดนิ้วทีละนิ้วเพื่อเตรียมช่องทางของอีกคนเพื่อให้พร้อมสำหรับการรุกล้ำ นิ้วหนาสอดทีละนิ้ว สองนิ้ว และสามนิ้ว ขยับเข้าออกถี่รัวจนสะโพกบางเด้งไม่ติดพื้น แล้วร่างบางครางเสียงหวานรัญจวนออกมา


"อ๊าาา อ๊ะ "


"ของจริงแล้วนะ" แทยงก้มลงกระซิบข้างหูบางด้วยเสียงแหบพร่า ก่อนจะกดปลายจมูกลงบนแก้มใสหนึ่งฟอด


มือหนาจับขาเรียวของร่างบางให้ชันเข่าขึ้นจนเห็นช่องทางรักสีหวานฉ่ำที่ขมิบตามจังหวะการหายใจ แทยงลอบกลืนน้ำลายลงคอทันทีกับภาพตรงหน้า


ร่างโปร่งขยับกายเข้าไปในระยะประชิด มือหนากอบกุมแก่นกายที่แข็งขืนของตัวเอง แล้วรูดรั้งให้ขนาดได้ที่ ก่อนจะจ่อส่วนหัวสอดใส่เข้าไปในช่องทางรักของอีกคน แต่ก็เข้าได้เพียงแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น


"โอ๊ยย แทยง อื้ออ" เตนล์ผวาขึ้นมาโอบกอดไหล่กว้าง ด้วยตารีเยิ้มคลอไปด้วยน้ำตา แล้วส่ายศีรษะไปมา


"พอเถอะแทยง ฉันกลัว"


"พอได้ไงฉันเข้ามาขนาดนี้แล้ว นายอย่าเกร็งสิ ผ่อนลมหายใจหน่อย ฉันเข้าไปไม่ได้" แทยงพูดพลางซี๊ดปากด้วยความคับแน่น ก้มดูแก่นกายของตัวเองที่เข้าไปในช่องทางสีหวานได้เพียงครึ่งเดียว


เตนล์ได้ฟังดังนั้นก็ทำตามที่อีกคนบอก ร่างบางผ่อนลมหายใจเข้าออกช้าๆ แทยงเห็นอีกคนทำตามอย่างว่าง่ายก็ก้มจูบดูดดื่มให้เป็นรางวัล


"อ๊ะ อ๊าาา" เตนล์ครางลั่นเมื่อแทยงกระแทกแก่นกายเข้ามาจนมิดด้าม ร่างโปร่งขย่มกายซอยสะโพกเข้าออกอย่างเนิบนาบ ก่อนจะค่อยๆเร่งจังหวะเข้าออกให้เร็วขึ้น


"กดตัวลงมาหน่อยสิเตนล์" อาจเป็นเพราะเตนล์ยังไม่เคยเลยไม่รู้ว่าจะต้องตอบสนองยังไง แทยงเลยช่วยสอนให้ซึ่งเตนล์ก็ทำตาม อย่างว่าง่าย ร่างบางกระแทกกายลงมาสวนกับแก่นกายของอีกคนอย่างหนักแน่น จนแทยงครางออกมาอย่างสุขสม


"ซี๊ดดดด อ๊าา เตนล์"


แทยงกระแทกกระทั้นแก่นกายไม่ยั้งจนร่างบางหัวสั้นหัวคลอน เตนล์ครางลั่นแทบไม่เป็นภาษา สะโพกบางยกขึ้นลอยวืดเพราะเสียวกระสันที่ทำเอาแทบบ้าคลั่ง


มือบางกำฝ้าปูที่นอนแทบขาดเพราะความเสียวซ่านที่ได้สัมผัสครั้งแรก


"ทะ...แท...ยง แทยง" เตนล์ครางชื่อแทยงออกมาอยากกับคนละเมอ มือบางโน้มใบหน้าหล่อลงมาแล้วกดจูบลงอย่างแนบแน่น ลิ้นเล็กๆสอดเข้ากวาดสะเปะสะปะในโพรงปาก ทำให้อารมณ์ดิบในตัวแทยงพุ่งสูงขึ้น


แทยงดันร่างบางให้นอนราบไปกับพื้น ก่อนจะถาโถมความต้องการ ขยับแก่นกายเข้าออกแรงและถี่ยิบจนร่างบางสั่นคลอน ครางลั่นออกมา


"อ๊ะ อื้ออ แทยง"


"ซี๊ดด อ่าา เตนล์"


เสียงครางสุขสมดังสลับกับเสียงเนื้อกายกระทบกันดังลั่นห้องตามจังหวะของการสอดใส่ ใบหน้าหล่อของแทยงแดงซ่านตามอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้นเกือบสุด


แทยงกระแทกกายเข้ามาอีกสองสามครั้งก่อนจะปล่อยธารน้ำรักสีขาวขุ่นเข้ามาเต็มช่องทางรักของอีกคนที่ตอนนี้สีแดงเข้มจากการถูกรุกกล้ำ


แทยงก้มลงจูบขมับที่ชื้นไปด้วยเหงื่อของร่างบาง จมูกโด่งคลอเคลียแก้มใสกับลำคอระหงส์อยู่สักพักก่อนจะผละกายออกมาทำให้หยาดน้ำรักสีขาวขุ่นไหลลงมาเลอะผ้าปูที่นอน


ร่างบางพลิกกายเข้าสู่อ้อมกอดของแทยงแล้วซุกใบหน้าลงกับอกแกร่ง ก่อนจะกระซิบออกมาเบาๆ


"ฉันรักนายนะแทยง"


แทยงนิ่งอึ้งกับคำสารภาพรักของคนในอ้อมกอดที่เผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ก่อนจะกระตุกยิ้มมุมปาก



"รักฉันให้มากๆนะเตนล์ ยิ่งรักมากยิ่งดี"



#เก็บรักแทเตนล์


อ่านแล้วกลับไปเม้นให้เราด้วยนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น