วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

[SF] GRADE A : TAETEN




“ขออนุญาตครับอาจารย์”


เสียงหวานดังขึ้นหลังจากเสียงเคาะประตู แทยงวางปากกาในมือลงก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาจากเอกสารปรึกหาตรงหน้า ร่างบางที่เดินเยื้อย่างเข้ามาไม่ใช่ใคร หาแต่เป็นนักศึกษาที่เขานัดให้มาหานั่นเอง


“นี่ถ้าฉันไม่เป็นคนบอกให้มาหา เธอก็ไม่คิดจะมาหาฉันใช่ไหม”


นักศึกษาได้แต่ระบายยิ้มบางๆก่อนจะก้าวเข้าไปหาคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ มือบางค่อยๆถอดเนคไทตัวเองที่สวมอยู่ออกอย่างเชื่องช้า


“ไม่ต้องห่วงหรอกครับ ผมไม่ลืมสัญญาของเราหรอกครับ


เตนล์จัดการถอดเนคไทและเสื้อนักศึกษาตัวเล็กของตัวเองออกจนเห็นลาดไหล่และผิวขาวอมชมพู


แทยงลอบกลืนน้ำลายที่เห็นยอดอกสีชมพูอ่อนที่ปรากฏสู่สายตา ถึงจะเคยเห็นเคยสัมผัสจนนับครั้งไม่ถ่วนว่ามันหวานนุ่มน่าสัมผัสขนาดไหน แต่ภาพตรงหน้าก็ทำให้เขาอยากสัมผัส อยากจะจับ อยากจะดูดดื่มทุกครั้งไป


ร่างบางค่อยๆหย่อนตัวลงปลดเข็มขัดหนังแล้วรูดซิปกางเกง ค่อยๆร่อนชั้นในสีเข้มของอาจารย์หนุ่มลงถึงข้อเท้าอย่างรู้งาน


"ซี๊ด... อื้ม"


แทยงซี๊ดปาก ครางอื้ออึงอยู่ในลำคอเมื่อริมฝีปากบางที่ห่อเล็กน้อยอมแก่นกายของเขาเข้าไปเกือบมิดด้าม ก่อนจะรูดแล้วกระทุ้งเข้าไปใหม่ ปากบางกระทุ้งออกจากปลายมน แล้วดูดเม้มหนักๆตรงส่วนนั้น ปลายลิ้นเลียตวัดราวกับไอติมแท่งโปรด


"อื้มม. พะ พอก่อน อาจารย์อยากเสร็จในตัวนักศึกษามากกว่านะครับ" แทยงรีบร้องห้าม ทั้งเสียวและร้อนไปทั้งหน้า เกรงว่าถ้าเตนล์เล่นสนุกไปกว่านี้ กลัวจะได้เสร็จคาปากนักศึกษากันพอดี


"ก็ได้ครับ" เตนล์ผละออกมาจากแก่นกายแกร่งของอาจารย์อย่างว่าง่าย ก่อนจะปลดกางเกงสแล็คพร้อมชั้นในออก แล้วก้าวขึ้นไปนั่งคร่อมตักของแทยงบนเก้าอี้ จงใจร่อนสะโพกถูกท่อนเนื้อชูชันเป็นระยะๆ


นักศึกษาก้มลงประกบจูบปากอาจารย์หนุ่ม แทยงจูบตอบอย่างซ่าบซ่าน พร้อมปลายลิ้นที่ช่ำชองราวกับว่าติดกลไก รู้เสียหมดว่าตรงไหนต้องอ่อนตรงไหนต้องแรง แทยงตวัดปลายลิ้นไปมาอย่างถี่รัวบนริมฝีปากบางบางสีชมพูระรื่อของนักศึกษาอ่อนประสบการณ์ที่เดี๋ยวนี้เจนจัดขึ้นมาเพราะเขาสอนบทเรียนให้บ่อยครั้ง ลิ้นร้อนแทรกเข้าไปโพรงปากเล็ก แตะผนังนุ่มค่อยๆสำรวจอย่างใจเย็น ลิ้นร้อนตวัดเกี่ยวกันทั้งสองลิ้นดูดกลืนกันจนแทบหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกัน


จูบดูดดื่มสักพัก อาจารย์หนุ่มยอมผละออก เว้นช่วงหายใจ มองดูออกบางตรงหน้ากระเพื่อมขึ้นลงพร้อมกับปากบางที่อ้าเล็กน้อยรับออกซิเจน


แทยงละเลงนิ้วลงบนยอดอกของนักศึกษาตัวเล็ก บีบขยี้อยู่สักพักจนตุ่มไตแข็งขืนขึ้นมาสู้มือ


"อื้อออ... เสียวครับอาจารย์"


อาจารย์ผู้มากประสบการณ์ก้มลงแตะลิ้นลงที่ยอดอกเลียตวัดตุ่มไตให้ได้สะท้าน ก่อนจะดูดตุ่มไตสีสวยเข้ามาใยปากดังจ๊วบ ใช้ปลายลิ้นขยี้แรงๆจนนักศึกษาครางแทบไม่ได้ศัพท์


"อ๊ะ.. อื้ออ.. อาจารย์" ร่างบางแอ่นอกรับด้วยความเสียวกระสัน


ดูดเม้มยอดอกจนหนำใจแทยงจึงผละออกมา ก่อนจะกดจมูกลงกับแก้มนุ่มด้วยความหมั่นเขี้ยว


"อาจารย์อยากเข้าไปในตัวนักศึกษาใจจะขาดแล้วครับ"


มือหนาโอบเอวบางขึ้น เตนล์วางสะโพกกลมให้ช่องสีหวานจ่อโดนปลายแก่นกายของอาจารย์แทยงที่ตั้งชูชันขึ้นพอดี มือบางเอื้อมไปจับส่วนนั้นของแทยงเอาไว้แล้วค่อยๆกดสะโพกมนลงไป


"อ๊าา ลึกจังเลยครับอาจารย์"


"ท่านี้มันลึกแบบนี้ล่ะครับนักศึกษา" แทยงกระซิบเสียงแหบพร่า "ขยับสิครับที่รัก"


นักศึกษากัดฟันแน่นแล้วค่อยๆส่ายสะโพกตามคำสั่งอาจารย์หนุ่ม โยกกายขึ้นลงพร้อมกับแทยงที่ช่วยสวนสะโพกให้อีกแรง


"อื้ออ อ๊ะ อ๊าา" ความลึกในท่วงท่าที่ทำกิจกรรมทำเตนล์เสียวกระสันแทบขาดใจจนต้องร้องครางเสียงสั่นเครือพร้อมกดสะโพกขึ้นลงถี่รัว


"อ๊าาา เตนล์"


เสียงเนื้อกระทบกันดังกระตุ้นอารมณ์ให้แทยงสวนแก่นกายไปอย่างชำนาญ เรียกเอาเสียงหวานครางระงมไปทั้งห้อง พร้อมเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเก้าอี้ที่รับน้ำหนักของคนสองคน


มือหนาเอื้อมไปช่วยรูดรั้งแก่นกายของนักศึกษาพร้อมๆกับตัวเล็กที่ขยับขึ้นลง


"อ๊ะ อื้อ อาจารย์ อ๊าาา"


ที่สุดของแรงอารมณ์ เตนล์ปล่อยน้ำรักออกมาเต็มหน้าท้องของอาจารย์หนุ่ม ก่อนจบซบตัวลงบนลาดไหล่กว้างอยากหมดแรง


แทยงเห็นนักศึกษาตัวเล็กปลดปล่อยไปแล้วก็เป็นฝ่ายคุมเกม ยกสะโพกบางขึ้นลงสวนกับแก่นกายของตัวเองเน้นๆหนักๆ ไม่นานก็ถึงจุดสุดยอดของอารมณ์


"อืมมม"


แทยงฉีดน้ำมีขาวขุ่นใส่ในตัวนักศึกษาจนหมดก็ยังไม่มีทีท่าจะผละออกจากกัน ทั้งอาจารย์ทั้งนักศึกษาตากกอดซบกันอยู่บนเก้าอี้ในท่วงท่าเดิม


แทยงจูบขมับบางของเตนล์อย่างรักใคร่ ก่อนร่างบางจะเป็นฝ่ายหอมสองแก้มของอาจารย์คืนเหมือนกัน



"ขอบคุณนะครับสำหรับเกรดสวยๆเทอมที่ผ่านมา"





ยังไม่จบนะ กลับไปอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ